Trẻ trung đầy sức sống Roxy được coi là nhãn hiệu thời trang của riêng teen, có lẽ một phần vì tuổi đời của Roxi cũng còn rất trẻ. Vào năm 1990, Ban giám đốc của thương hiệu thời trang thể thao Quicksliver chuyên về đồ cho các chàng trai lên kế hoạch mở rộng …
Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện của Ray Kroc Làm thế nào để tạo ra một đế chế nhà hàng và trở nên thành công trong một đêm ở tuổi 52? Ray kroc trả lời: “Tôi đúng là người thành công trong một đêm, nhưng 30 năm là một đêm rất rất dài”. Nguồn gốc Vào năm 1917, chàng …
Không chỉ dừng lại ở một ly trà sữa đơn thuần, The Alley khơi gợi lên những câu chuyện đẹp để lưu giữ trong trái tim mỗi người điều tuyệt vời nhất. Một làn gió tươi mát dễ chịu, một hương vị rất Alley và một nụ cười ngọt mãn nguyện khiến bạn phải thốt …